SAIGON PEARL SỰ LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN CỦA MỌI GIA ĐÌNH

Saigon Pearl là dự án chỉnh trang đô thị thành phố Hồ Chí Minh, cư dân sống tại đây sẽ được tận hưởng tất cả của một cuộc sống văn minh hiện đại như hiện nay.

Ngày đăng: 19-07-2013

4856 lượt xem

     Sở hữu vị trí hiếm có nằm bên bờ sông sát chân cầu Thủ Thiêm phía trước là sân golf Him Lam, phía sau là cầu Sài Gòn và đối diện bên sông Sài Gòn là khu đô thị mới Thủ Thiêm trong tương lai. Căn hộ Saigon Pearl là sự kết hợp tuyệt vời giữa kiến trúc và thiên nhiên, tạo nên không gian sống sinh thái ngay giữa lòng đô thị hiện đại.

     Ngoài vị trí thuận tiện Căn hộ Saigon Pearl cũng có thể nói là một trong những dự án có những dịch vụ tiện ích hoàn hảo nhất cả về chất lượng lẫn số lượng, như hồ bơi ngoài trời 1000m2, công viên nội khu, phòng tập cao cấp rộng lớn nhất, khu vui chơi trẻ em, sảnh tiếp khách, trường học quốc tế, siêu thị nhà hàng, hay khuôn viên bách bộ chạy dọc bờ sông Giai đoạn 1 & 2 của dự án đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động từ năm 2009 đến nay chủ đầu tư công ty TNHH Việt Nam Land chuẩn bị công bố khởi công xây dựng giai đoạn 2 của dự án với 36 căn biệt thự liền kề và khu nhà phố thương mại cao 8 tầng nơi trưng bày các gian hàng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, Saigon Pearl  là một trong những dự án tiên phong trong việc chỉnh trang đô thị thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam, làm tiền đề cho các dự án sau này, cư dân sống tại Saigon Pearl sẽ được tận hưởng tất cả những gì cần có của một cuộc sống văn hiện nay.

 

một không gian thoáng mát thiết kế hiện đại

Saigon pearl một không gian thoáng mát thiết kế hiện đại.

 

    Saigon pearl được thiết kế và quản lý bởi các chuyên gia quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực liên quan, saigon pearl được quy mô khép kín với quy mô tằm cỡ hàng đầu việt nam theo tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với mội trường và tập quán  sống phong tục việt nam tại việt nam với các chính sách .

    8 block cao 38 tầng với 2200 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ với thiết kế sang trọng và trang thiết bị hiện đại có đầy đủ dịch vụ phụ trợ đáp ứng đầy đủ nhu cầu cộng đồng cư dân cư  ngụ 2 cao ốc văn phòng và khách sạn trên 40 tầng với tổng diện tích 75.000 m2 cho thuê với phong cách quản lý chuyên nghiệp hiện đại1 trường quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập của 500 đến 800 học sinh, 10.000 m2 dọc sông sài gòn là công viên bờ sông với bên du thuyền và câu lạc bộ ven sông , hạ tầng hoàn thiện , độc lập  theo tiêu chuẩn tiên tiến và hiện đại được các quốc gia tiên tiến trên thế giới áp dụng. 

thiên đường bên sông sài gòn

Saigon pearl thiên đường bên sông sài gòn.

 

   Saigon pearl là trung tam mua sắm lớn nhất thành phố với nhiều cửa hàng thời trang hàng hiệu nỗi tiếng ,môt sieu thị các cửa hàng đồ gia dụng và quá tặng . ở đó sẽ có nhiều nhà hàng , quán rượu, quán cà phê, rạp hát tòa văn phòng , khu căn hộ cho thuê bãi giữ xe nhiều tầng rộng 110.000 m2. Saigon pearl là trung tam mua sắm lớn nhất thành phố với nhiều cửa hàng thời trang hàng hiệu nỗi tiếng ,môt sieu thị các cửa hàng đồ gia dụng và quá tặng . Ở đó sẽ có nhiều nhà hàng , quán rượu, quán cà phê, rạp hát tòa văn phòng , khu căn hộ cho thuê bãi giữ xe nhiều tầng rộng 110.000 m2.

   Saigon pearl là một khu qy hoạch phức hợp và đa năng với các dịch vụ khép kín môi trường trong lành hạ tầng hoàn thiện , vị trí thuận lợi quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế , xứng đáng là ngôi nhà 5 sao bên sông sài gòn.

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tư vấn thuê căn hộ

Tư vấn thuê căn hộ

Tìm thuê căn hộ